Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Golfset Store

Bạn yêu thích golf chứ ?

Nếu bạn là người không có sở thích với môn thể thao nào khác ngoài chơi golf, thì bạn cũng không phải là người duy nhất, bởi vì có rất nhiều người giống bạn. Golf là môn thể thao được ưa chuộng trên toàn thế giới chứ không riêng gì quốc gia nào. Nổ phổ biến nhất ở Ireland, nhưng Canada, Anh và Mỹ cũng là những đất nước chuộng Golf.
Tại Việt Nam, bộ môn Golf tuy còn khiêm tốn với các nước bạn nhưng đang dần phát triển được mọi người chú ý và là tâm điểm được để ý đầu tư nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước.

Sở dĩ nhiều người thích chơi golf vì đây là môn thể thao linh hoạt, là cơ hội để bạn kết nối với người khác theo cách đặc biệt. Chơi golf đòi hỏi thể chất nhưng quan trọng nhất vẫn là thư giãn, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của các sân golf với màu xanh mướt trải dài. Cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, thể hiện kỹ thuật trên sân golf, ngắm những đường bóng bay ra vút tầm mắt mà mình tự thực hiện thực sự rất tuyệt vời.

Golf là bộ môn đòi hỏi kỹ thuật tỉ mỉ và phức tạp, nhận biết những thuật ngữ riêng trong sân golf, tính toán hướng bóng bay, kỹ thuật gạt bóng vào lỗ... Golf chắc chắn là một môn thể thao khó - đòi hỏi cả thể lực lẫn kỹ thuật để hoàn thành tốt phần chơi

golfset.vn ra đời giúp mọi người tiếp cận với bộ Golf một cách dễ dàng hơn!

Các câu hỏi thường được đặt ra cho bộ môn golf:
Chơi golf có không ?
Dụng cụ chơi golf đa dạng, nhiều loại ?
Học chơi golf ở đâu ?

Có thể thấy suy nghĩ của nhiều người muốn tiếp cận môn golf là rất khó vì một số lý do như: số lượng sân golf ít, chi phí ra sân quá cao, quãng đường đi lại xa...

Nhằm giải quyết các vấn đề trên của người yêu thích golf, golfset ra đời là đơn vị chuyên cung cấp các bộ chơi golf tại nhà, thi công sân golf mini tại nhà cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chính hãng như:

- Bộ khung lưới tập swing golf tại nhà lắp ghép thông minh
- Thảm tập swing golf
- Thảm putting golf
- Gậy Golf giá rẻ cho người mới
- Phụ kiện bóng, tee, găng tay chơi golf
và rất nhiều sản phẩm golf khác

Dịch vụ của golfset phủ sóng online tất cả sàn thương mại điện tử tại Việt Nam và chi nhánh cửa hàng offline kết nối 2 đầu nam - bắc giúp chúng tôi có thể tiếp cận và cung cấp hỏa tốc sản phẩm đến với khách hàng

Chế độ bảo hành uy tín, hỗ trợ đổi trả tận tâm, tư vấn lắp đặt nhiệt tình, trên hết là chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu là cách để golfset hoạt động và xây dựng niềm tin với quý khách hàng.

Các phương tiện truyền thông như youtube, google... hiện cũng đã có rất nhiều video dạy chơi golf miễn phí, ngoài ra dịch vụ dạy chơi golf online của các trung tâm cũng ngày càng được phổ biến nhiều hơn. Việc tự sắm cho mình một bộ chơi golf tại nhà là điều cần thiết không chỉ với người mới chơi golf mà cả với những golfer chuyên nghiệp vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện tại bất cứ đâu. Hãy đến với golfset để tận hưởng không gian golf gần gũi và thân thiện ngay trong ngôi nhà của bạn!

Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách Hàng!

Hotline: 0326 939 678 | 08 9999 2456
Địa chỉ:
► Số 03 LK30 Khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
► Sân Tập Golf Phương Đông, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
► 81 Thân Nhân Trung, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai
Email: golfsetvn@gmail.com
Shopee: https://shopee.vn/shop/356174753/
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/golf-set-at-home
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/khung-luoi-tap-golf-tai-nha

 

Top

   (0)
DMCA.com Protection Status